Thiếu Lâm | Nga My | Đường Môn | Võ Đang | Thiên Vương | Ngũ Độc | Thúy Yên | Thiên Nhẫn | Cái Bang | Côn Lôn

Test Footer

Nga My toàn tập



Bài này do tamada, mình chỉ nhắc lại cho các bạn mới vào phái. tamada đã hướng dẫn rất chi tiết và cực kỳ đầy đủ không còn gì để chê cũng mới cập nhật nên không sợ"lỗi thời"

NGA MY CHƯỞNG PHÁP
Phần I: Hướng dẫn cơ bản.

--------------Tiểu Sử ----------

Khí Tông là trường phái thứ 2 sau kiếm tông Nga Mi , chĩ xuất hiện sau khi Chu chưởng Môn học dc bí kíp thất sát cũa Đồ Long Đao . Nhưng tương truyền nó đã có từ rất lâu rồi và tiền thân của nó chính là Cữu Âm Chân Kinh dc chia làm 2 phần giao cho Nga Mi và Võ Đang ..nhưng của Võ Đang là Cửu Dương Thần Công ..và chắc các bạn biết skill cửu âm bạch cốt trảo nổi tiếng của Mai siêu phong ?? vâng nó cũng là skill cũa Chu Chỉ Nhược sau khi sáng tạo ra , có muôn phần sát khí...Khí Tông bao trùm 1 màn che bí ẩn , cho đến nổi cã đệ tự Nga Mi cũng chưa chắc đã biết đến và lĩnh hội dc nó..


------------Khái Quát-------------

Khí Tông cũng bao gồm 6 tầng như kiếm tông , đặc trưng là nghiêng về nội công tâm pháp lấy băng làm chủ đạo và có tầm đánh xa .

Tầng 1 : Phiêu Tuyết Xuyên Vân Nga Mi Võ Công sơ cấp , đánh 1 luồng khí băng nhẹ tựa áng mây gây sát thuơng cho đối thủ 1 cách khó phòng bị .

Tầng 2 : Tứ Tượng Đồng Quy - Nga Mi võ công trung cấp , đánh dc tầm đông quái vật .Sỡ dĩ mang tên Tứ tượng đồng quy vì nó chọn quái vật làm tâm và bắn ra 4 luồng khí băng . Tứ Tượng thoạt nhìn thấy thanh tao nhưng thật ra đây chính là sát chiêu của Nga Mi , là võ công nguy hiễm mà phái cấm dùng..

Tầng 3 : Phật Quang Phổ Chiếu võ công Nga Mi thượng cấp - Trái phái Tứ Tượng , PQ mang đậm tính từ bi ..mượn ánh sáng Phật môn đễ soi rọi lòng người , giải trừ tạp niệm

Tầng 4 : Phong Sương Toái Ảnh Siêu cấp võ công Nga Mi gây ra sát thương lớn cho kẽ địch , quy tụ giữa chính khí và tà khí Phong sương có nguồn gốc bí hiễm nhất trong các tuyệt kỷ Nga Mi đến bây giờ cũng chưa biết nó xuất hiện từ thời nào..

Tầng 5 : Kim Đỉnh Phật Quang Võ công nâng cấp từ Phong sương , gia tăng thêm công lực của Phong Sương dc kết hợp từ các Phiêu Tuyết Xuyên Vân đánh đồng tâm ...

Tầng 6 : Thiên Phật Thiên Diệp Nga Mi võ công cao cấp nhất , do Chu Chưởng Môn sáng tạo ra trong khoãng time đi "du lịch" ..hoa sen từ trời rơi xuống..tựa như Quan Âm hạ phàm..


--------Cách Tăng Ponit SKill--------

.:.lv 10.:.

Phiêu tuyết xuyên vân : 1
Nga Mi chưởng pháp : 1
------------------------
còn 7


.:.lv 20.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân : 1
Nga Mi Chưởng Pháp : 11
-------------------------
còn 7


.:.lv 30.:.

Phiêu Tuyết : 1
Nga Mi chưởng pháp : max
Tứ Tượng Đồng Quy : 1
Mộng Điệp : 1
-------------------------
còn 6


.:.lv 40.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân : 1
Nga Mi Chưởng Pháp : max
Tứ Tượng Đồng Quy : 10
Mộng Điệp : 8
-------------------------
hết ponit


.:.lv 50.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân : 1
Nga Mi Chưỡng Pháp : max
Tứ Tượng đồng quy : 10
Mộng Điệp : 18
---------------------------
hết ponit


.:.lv 60.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân : 1
Nga Mi Chưởng pháp : max
Tứ Tượng Đồng Quy : 10
Mộng Điệp : max
--------còn 8--------------


.:.lv 70.:.

Phiêu Tuyết Xuyên Vân :1
Nga Mi chưởng Pháp : max
Tứ Tượng Đồng Quy : 10
Mộng Điệp : Max
Phật Quang Phỗ Chiếu : 6 ( bằng MD Max )
Trấn Phái : 4


Qua 71 và lên đão tẩy tủy ta nâng các skill sau :
+Nga Mi Chưỡng Pháp : max
+Phật Quang Phỗ Chiếu : 12
+Trấn Phái : 12
-----------------------
dùng hết 44 ponit còn lại 26 ponit , nhớ là :
+khi lên 90 ta dc thêm 19 ponit nữa
+Chiêu 90 tự up lv
+Trấn Phái max 30 , Phật Quang 20 tức là còn thiếu 26 ponit nữa
+TỖng quát lại là đến 90 ta còn 19 ponit sau khi up hết vào 2 chiêu trên , ỡ dạng này ta dc lợi thế về máu nên Phật Tâm nếu hỗ trợ dung tích sẽ dc khá cao cho Hp cũa ta , còn Thanh Âm là ứng cữ viên thứ 2 cho skill còn thừa ..nhưng nhớ là chọn 1 trong 2 .. nhưng Phật Tâm chiếm ưu thế hơn ^^..Như thế là ỗn rùi đó..nhưng nếu muốn an toàn thì sau 90 sẽ reset như sau :

Đem hết Phật Quang Phỗ Chiếu Max qua Phiêu Tuyết lấy 90% hỗ trợ cho Phóng Sương như thế dmg Phong Sương cao hơn rất nhiều ... , còn lại vẫn giữ nguyên ...
Hoặc có thể theo hướng nâng cho Tứ Tượng Đồng Quy hỗ trợ PK.
--------Cách Tăng điểm tiềm năng--------

***Lời Nói Đầu***

-Là Nga Mi theo hệ khí công , ta chú trọng vào 3 điễm là Thân Pháp , Sinh Khí và Nội Công . Thân Pháp cũa Nga Mi khí tông dc mọi người ko ứng dụng đễ dùng lắm ( 80% ) vì họ chĩ nâng vừa đũ xài item lv 10 ^^ . Còn về Nội Công , Nga Mi Khí đánh rất hao mana nên nhiều người khuyến cộng cho nó , nhưng hiệu quả up ponit ko cao ( 3/1 ) nên bạn dồn 300 ponit hết vào chĩ dc 900 mana trong khi HP khá ít ..cho nên cách tốt nhất là cho nó hưỡng 1 ít và duy trì cây mana ỡ mức thấp nhất là 1k5 . Còn sinh khí : dù bất cứ cách nào thì SK vẫn up


***Từng buớc Up Ponit cơ bản***

.:.Lv 10.:.
-Ỡ lv5 ta dồn hết vào Thân Pháp rồi dùng phi đao mà đánh ^^
- Đến Lv 10 dồn hết vào sức mạnh
+SM : 50
+TP : 40
+SK=NC=25
* Nơi cày : các thôn , làng ( ko qua thành thị nỗi danh )

.:.Lv 20.:.
-Ỡ lv 15 vẫn ưu tiên dùng phi đao cày nên cho hết 25 ponit ít ỏi vào TP đễ dc chỉ số 65
-Đến Lv 20 thì dc thêm 25 ponit nữa có thể cho vào SM dc rồi ..
+SM : 75
+TP : 65
+SK=NC=25
* Nơi cày : gần bên bỗn môn ( khĩ hoang , khĩ vàng )

.:.Lv 27.:.
-Đến 23 skill cũa bạn đã kill 2 phát chết 1 con sói ỡ các Kiếm Các rồi cho nên bạn hãy chuyễn qua đó và dồn hết ponit vào Thân Pháp mặc các bộ đồ cần duy nhất TP ( họ hàng của Bách Ô Quần đó )
-VÀ khí 27 ol bạn đã hack 1 hit ^^ chết 1 chú sói nên cứ an tâm mà rèn lv ỡ chỗ cũ cho đến 30 đã..ponit thì cho qua SM dc rồi vì bắt đầu cầm vũ khí cấp cao và nón cần SM ..
+SM : 105
+TP : 80
+SK=NC=25

.:.Lv 30.:.
-Đã bắt đầu có Tứ Tượng trong bãng skill..ta vẩn cứ dùng Phiêu Tuyết cày ỡ nơi cũ đi vì Tứ Tượng dù đánh đông nhưng BS yếu lắm , lâu chít mobs mà còn hao mana nữa ^^..Ponit dồn vào SK đi..
+SM : 105
+TP : 80
+SK : 40
+NC : 25

.:.Lv 35.:.
-Chà Tứ Tượng dmg đã lên dc lv5 đánh rất hiệu quã rùi đó nha..có thễ vào động dc rồi..nhưng nên nhớ là lựa động có nhiều hệ Hoã như trên Điễm Thương á ^^..skill ponit dc 25 nữa đấy , các bạn nhớ chia 1 cách an toàn nha :
+SM : 120 ( thêm 15 đó )
+TP : 90 ( thêm 10 )
+SK : 40
+Nc : 25

.:.Lv 47.:.
-Ỡ Mức này ta đã vượt qua hàng sơ cấp và bước sang mức trung cấp , tất cã mọi điều liên quan đến ta đều tăng lên rất nhanh ( exp cũng vậy mà cã..dung tích cây exp cũng thế ^^..) nên nếu dùng khí tông cày cũng chưa chắc ỗn định lắm trong lv này nhưng nếu chịu khó 1 tý thì lên lv mau là chuyện đương nhiên ^^...
-Lv 43 thêm dc 40 ponit nữa duy trì 20 vào TP và 10 vào SM là xài dc các loại Thoa lv cao còn 10 cứ nhét vào Sinh Khí là ổn ...
+SM : 130
+TP : 110
+SK : 50
+Nc : 25
-Lv 47 lại có thêm 20 ponit nữa ( giàu quá he ^^ ) và bây giờ các chĩ số khá ỗn để dùng item lv cấp cao rùi ( khoãng lv7 ) nên bao nhiu các bạn bắt đầu làm quen với cách duy trì ponit như thế này :
+ HP là cây tương đối ko có giới hạn ..
+ MP là cây tuyệt đối ỡ mức 500 tại lv này ( có thễ 700 vì khi đánh có hao tỗn mana )
+Cho nên cứ tăng ponit duy trì từ từ cho 2 cây này vậy...và HH nhớ là hình như Mana thì 3/1 còn HP thì 6/1 đó..
* Nơi cày lv thì còn tuỳ thuộc vào bạn ..ỡ lv 40+ ra khõi động và có thễ chính thức pt vào các nơi lv cao hoặc tập đánh Boss Xanh ( vừa có lv vừa luyện tay nghề nhưng nhớ là Thú Tiễu Boss chứ ko phãi HK Boss nha ..Tiếp tục lên 47 thì nên chui vô Thiên Tâm Tháp pt với nhìu người rồi đến Trung Tâm phòng chia ra mà đánh ( nó ra 1 lần là 5 tốp mobs hoả , 1 tốp khoãng 4-5 con )..

.:.Lv 55.:.
-Chính thức bước sang giai đoạn trung cấp và cày lv siêu khỗ , ỡ lv này pt là chính và tranh thủ lụm tiền đễ giai đoạn Phật Quang Phỗ Chiếu về sau dc "an nhàn" 1 chút ^^ từ lv 55+ nếu cẩn thận và chăm chĩ lụm tiền thì bạn vừa có tiền vừa có lv tốt ...tuy ko = cày nhưng theo HH khuyến cộng chơi pt vừa pt vừa KS ỡ lv này đễ bão đãm "nữa đời còn lại" ^^..Ponit cũng dùng cách duy trì theo đồ như trên..

.:.Lv 60.:.
-Phật Quang Phỗ Chiếu đã có , mức độ ăn trắng Exp trong 1 pt là 38.99 % chiêu Trấn Phái cũng có rùi nên cứ từ từ vừa pt vừa luyện cùng Thiếu Lâm hoặc Cái Bang..nơi cày lv này cũng nằm trong Thiên Tâm Tháp hoặc các nơi có hệ Hoả nhưng nhờ là mobs phải nhìu nha ...

.:.Lv 65.:.
-Ở mức này các item đã dc "sưu tầm" full nếu như bạn chăm chĩ trong giai đoạn 54-64 này ...và chắc là MP đã dc cố định ỡ mức 600 rùi..nên bi nhìu cứ cho qua SK hết đễ bảo đãm "on tòn" trên Lâm Du Quan ( KS & PT muh ..^^)

.:.Lv 71.:.
-Từ lv 66-71 trong 1 quá trình "đau khỗ của Khí Tông" nhưng bạn đừng lo nếu có PQPC lv7+ rồi thì an tầm mà cày ngay cã chĩ có 1 mình solo trên LDQ ponit cũng cho vào SK hết đó..

****Qua 72 các bạn lên đão tẫy tuỹ và reborn điễm lại như sau : có 2 cách :****

1/ :
Reset toàn diện
Mức độ nguy hiễm cao
Dùng cho người có đũ đồ , giàu có
Ko thích PK , đánh nhau
- Đến đão tẫy tuỷ và mang theo các món sau :
+ Áo nữ lv 10 Rate 600+
+ Trâm lv 10
+ Chân lv 10 ( speed + trên 30% )
( Op có các dòng sau : bắt buộc cho Nội Lực > 100 , /Regen 2/0.5s , SL ( nếu có ) và kèm các tính năng khác..)
Sau khi tăng point đủ để mặc các món này ta rút hết point lại và lập tức dán đồ bằng cách mỡ rộng thùng đồ kèm khoá item lại ..các món trên bị phong ấn hoàn toàn trên người và dùng đến suốt đời cho nó
Sau đó nâng điễm Sức Mạnh lên 90 thủ sẵn cho các item khác như bao tay , vũ khí ...còn bi nhiu có thễ nhét hết vô SK dc rồi đó vậy là bạn ỗn rùi..

2/ :
Reset Tiềm Ẩn
Mức độ nguy hiễm = Zero ( 0 )
Dùng cho ngườ chưa có đồ đũ
Ko thích PK , đánh nhau
Có tâm hôn "tàn ác" bất cứ lúc nào cũng dc ^^
-Đem theo các món item lv 10 riêng cũa Nga Mi ( cái này nhờ các bạn sưu tầm về chĩ số )
-Còn bao nhiu chia 6: 4 cho SK : NC ...
Bây giờ mình đã có tài liệu về Nga Mi Kiếm, xin post cho mọi người tham khảo. Tác giả thực hiện HoaHoa.

HoaHoa thấy nhìu bạn post bài mới hõi cách này quá nhìu nên quyết định đứng ra làm topic này đễ cãn lại việc post tràn lan làm khó kiễm soát pox..trong khi làm HH sẽ tốn time nên cần lock topic này lại và đưa lên chú ý đễ mấy bạn thấy mà chờ ..đừng post hõi nữa..HH sẽ lock và del đó..và nên nhớ cũng như cách PK..HH sẽ lun update nhờ bạn bè góp ý..

..:.Kiếm Pháp Nga Mi.:..

----------Tiễu Sữ-----------

Kiếm tông Nga Mi là 1 trường phái cỗ nhất từ khi lập môn , mang đậm tính võ trang và dc xem là trường phái chính đễ hành tẫu giang hồ..tương truyền Chưởng Môn đời I : Quách Tường tỗ sư đã sử dụng kiếm pháp Nga Mi đưa Nga Mi lên đĩnh vinh quang sánh vai với các phái khác . Nga Mi tiếp tục dc lưu truyền nhưng bình lặng ..cho đến đời cũa Duyệt Tuyệt Sư Thái , bỗn môn dc trùng hưng nhờ có chí khí nữ nhi trong cuộc chiến chống minh giáo , nhưng éo le thay , Duyệt Sư Thái đã lìa trần khi còn dang dỡ . Sau Duyệt Sư Thái , Nga Mi chưởng môn Chu Chĩ Nhược đã đứng lên dùng Ỹ Thiên Kiếm lãnh đạo Nga Mi..và cũng chính Kiếm Pháp Nga Mi , chuyện tình éo le tay ba cũa CCN , TVKỵ và TMẫn bắt đầu . Nga Mi Kiếm Pháp chính là tiền thần 1 chuỗi sự kiện từ khi lập phái đến đời phùng hưng và suy tàn cũa Chu Chưởng Môn..

--------Khái Quát---------

Kiếm Pháp Nga Mi sữ dụng kiếm làm chủ , sức mỏng cũa kiếm và tính thanh tao thoát tục ko đậm sát khí chính là điễm thu hút cũa nó ..Kiếm Pháp chia làm 6 tầng chính

Tầng 1 : Nhất Diệp Tri Thu - Kiếm Pháp Nga Mi sơ cấp , ko có tính sát , nhẹ nhàng như chiếc lá mua thu rơi xuống nhưng đọng bao nhiu vẻ sầu thãm , sầu thảm như chuyện tình Chu Chi Nhược , sầu thảm như cái tôi cũa Duyệt Sư Thái khiến 1 đời Chĩ Nhược éo le..
Tầng 2 : Thôi Song Vọng Nguyệt-Tuơng Truyền khi Quách Tường sư tổ cùng Nhất Á - chường môn Ngũ Độc còn luyến tình trần..trong 1 đêm sáng trăng ...họ đã luận kiếm với nhau và cũng từ đó : Bách Độc Xuyên Tâm mang tia sáng cũa chân lý , mang hòn ngọc của yêu thương và Thôi Song Vọng Nguyệt - Kiếm Ãnh ko có thực thễ , nó mãnh , mờ nhạt như ánh trăng , như mối tình cũa QT với Nhất Á..
Tầng 3 : Bất Diệt Bất Tuyệt - Sau khi Nhất Á vì chức chưỡng môn phụ tình QTương , nàng tuyệt vọng dùng Ỹ Thiên Kiếm cắt mái lọng tóc cũa mình xuống ..chôn dưới góc cây Tùng năm xưa trao tình..nguyện tuyệt tình tuyệt nghĩa..ko nghĩ chuyện yêu đương , rũ sạch hồng trần nhưng sẽ ko bao giờ trã thù Nhất Á ..
Tầng 4 : Tam Nga Tế Nguyệt -Từ khi Nhất Á làm bang chũ..trỡ nên tàn ác quên đi tình cũ giết chết cã phái Nga Mi chĩ sót lại Duyệt Sư Thái khi đó vừa chào đời ..Quách Tương hận Nhất Á phụ tình nay phụ lun nghĩa..dùng kiếm chém 3 nhát trúng Nhất Á..máu NA hoà vào nước suối có in ánh trăng như rữa trăng đêm đó..
Tầng 5 : Ngọc Tuyền Tẩy Trần -Nga Mi kiếm pháp thượng thừa ...Đính chính môn phái phải thanh tịnh ko dc làm ô uế thân trinh bạch ..
Tầng 6 : Thôi Tâm Xuyên Y - dc Thập Bát La Hán phò trợ , có Thánh Khi Quan Âm ..đánh bại mọi tà ma yêu nghiệt ....

------------Cách Nâng Điễm Skill--------------

Khi mới vào Nga Mi Phái..các bạn sẽ học dc các skill sau : Nhất Diệp Tri Thu , Nga Mi Kiếm Pháp , Nga Mi Chưỡng Pháp , Phiêu Tuyết Xuyên Vân ỡ lv 10 sau khi làm Quest...nhìn cũng biết có 2 skill thuộc về dạng kiếm là Nhất Diệp và NMKpháp ..sau khi lên 30 skill mới có nick name cute Thôi Song Vọng Nguyệt mang dmg cao hơn và mana ít hơn đã chiếm lấy vị trí chuột trái cũa bạn rồi . Cứ như thế đến 60 Bất Duyệt Bất Tuyệt với dmg cao hơn nữa , băng sát ngoại công mạnh hơn và tốc độ nhanh hơn , skill có time cao hơn Thôi Song vươn lên làm skill chính cho đến khi 90 có Tam Nga Tế Nguyệt..sau đây là cách tăng cơ bãn theo kiếm tông ỡ mỗi lv từ 1-90 :

.:.LV 10.:.
Nhất Diệp Tri Thu : 1
Nga Mi Kiếm Pháp : 1
____________
2 còn 9-2 =7
.:.Lv 20.:.
Nhất Diệp Tri Thu : 1
Nga Mi Kiếm Pháp : 11
_____________
14 còn 19-14 =7
.:.Lv 30.:.
Nhất Diệp Tri Thu : 1
Nga Mi Kiếm Pháp : max ( 20 )
Thôi Song Vọng Nguyệt : 1
Mộng Điệp : 1
________________
23 còn 29 - 23= 6
.:.Lv 40.:.
Nhất Diệp Tri Thu :1
Nga Mi Kiếm Pháp :max
Thôi Song Vọng Nguyệt : 11
Mộng Điệp : 5
_________________
37 ..còn dc ...2 ponit
.:.Lv 50.:.
Nhất Diệp Tri Thu :1
Nga Mi Kiếm Pháp :max
Thôi Song Vọng Nguyệt : 11
Mộng Điệp : 10
________________
42 ponit còn 7
.:.LV 60.:.
Nhất Diệp Tri Thu : 1
Thôi Song Vọng Nguyệt : 11
Nga Mi Kiếm Pháp :max
Mộng Điệp : 20
________________
vẩn còn 7
Khi MD 20 bạn có thễ vừa luyện lv khi bạn có time và khi bạn bận thì treo máy cũng dc..nâng tiếp cho skill mới BDBT..
.:.LV 70.:.
Nhất Diệp Tri Thu :1
Nga Mi Kiếm Pháp :max
Thôi Song Vọng Nguyệt : 11
Mộng Điệp : 20
Trấn Phái : 10
Bất Duyệt : 7
__________________
hết lun...^^
Sau khi 71 ta reset lại dc tỗng cộng 70 ponit ( trừ kinh công bạn ko cần học lúc đầu ) ..phân chia điễm như sau :
Nga Mi Kiếm Pháp : Max
Bất Duyệt Bất Tuyệt : 12
Trấn Phái : 12
_______________________
Ta dùng hết 20+12+12 = 44 ponit rồi chĩ còn lại 70-44= 26 ponit thôi..đễ Max cã 2 Bất Duyệt Bất Tuyệt và Trấn Phái cần thêm 18+8 là 26 ponit..vừa đũ đó nha...nhưng khi Max thì ta ỡ lv 90 ( Trấn Phái 30 muh ) nên vẩn có thêm 90-71-1=18 ponit nữa..nhiu đây ponit tuỳ theo sỡ thích mỗi người mà nâng vào các skill hỗ trợ sau : Liên Hoa , Lưu thuỹ , Thanh ÂM , Mộng Điệp nhưng nhớ chừa Từ Hằng ít nhất 1 đễ hồi máu khi nguy cấp ...


------------Cách Nâng Điễm Ponit Tiềm Năng--------------

Theo Nga Mi Kiếm Pháp , bạn cũng hiễu dc điều đơn giãn là đặc trưng STVL của nó , đây cũng chính là điễm lợi hại cho ai chơi theo đường kiếm vì có thễ gia tăng dc dmg cũa kiếm liên tục ko giới hạn và có thể đánh vượt cấp dc , Sức MẠnh là mục quan trọng nhất cần chú ý .
Thứ 2 là Sinh Khí , 1 class hệ chiến thì ỡ bất kỳ game nào điều có lợi thế song song giữa Str và HP ( hoặc DEF , thường thì cả 3 lun ) , nên sinh khí là mục thứ 2 cần đến , nhưng cần có cách trung hoà giữa nó và sm.
Thứ 3 là thân pháp , là mục quan trọng thứ 2 sau sm , cả 2 chĩ 1 dc sinh tồn trong hệ chiến và khí , vì đã theo hệ chiến nên sm dc ưu tiên vậy tp bõ qua..
Thứ 4 là mục cuối cùng , Nội công ..vì theo kiếm là ngoại công nên ko cần mấy..
Cuối cùg đây là cách tăng tiềm năng sơ cấp nhất :

.:.Lv 10.:.
Lúc sơ cấp có dc 45 ponit dồn hết vào sm ...vũ khí lựa chọn : đao , kiếm thường . Loại giáp sử dụng : loại giáp hệ Hoả và Kim ..
.:.Lv 20.:.
Trung Sơ Cấp có dc thêm 50 ponit chia ra như sau
SM hiện tại : 70 + 30 = 100
TP hiên tại : 25 + 0 = 25
Sinh Khí Hiện Tại : 25 + 20 = 45
Nội Công Hiện Tại : 25 + 0 = 25
****
Ta sữ dụng hết tất cả các ponit rồi ...loại giáp cần cho đến khi lv 20 là các loại giáp có lv cao hơn các loại trước sử dụng . Vủ khí thì là các loại đa0 , kiếm ỡ lv 18 ...ko chú trọng vào các chĩ số + thêm
.:.Lv 27.:.
Thượng Sơ Cấp cũng dc thêm 35 ponit , ỡ lv này dc vượt cấp dc nên ta dồn hết vào sm đễ sữ dụng đao lv 27 và giáp 26 và đễ đánh cho mạnh đễ vượt exp ỡ chỗ lv cao hơn..phân chia như sau :
SM hiện Tại : 100+35 = 135 mặc dc áo Hồng Nhĩ giáp rate 300 , bõ qua Huyền Ly Y vì giáp này đòi TP đến 40...
.:.Lv 33.:.
Thượng sơ cấp tầng 2 có dc 30 ponit ta cũng dồn vào SM hết đễ xài dc đồ Hồng Nhĩ lv 33 rate 400 ...Sinh Khí cũng chưa vội tăng ..chú trọng việc mặc giáp và xài đao cho mạnh trước...

.:.Lv 46.:.
Thượng sơ cấp tầng 3 có dc ( 7 + 6 ) x5 =13x5= 65 ponit ...lúc này ta dc quyền lựa chọn các loại giáp mới ỡ lv 46 có rất nhìu loại giáp phong phú đễ ta lựa chọn nhưng nên nhớ là : Chĩ cần hoàn toàn sm thôi , nếu có thì tp ko dc quá 35 ...nếu còn dư ponit ỡ điễm này ta nâng vào Sinh Khí..
.:.Lv 55:.
Bước qua Trung Cấp đa phần chú trọng vào pt đễ lên lv sử dụng vũ khí và giáp cũ ỡ lv 46 còn bao nhìu dồn hết vào Sinh Khí , còn nếu bạn mún đánh 1 mình thì chia ra như sau : có dc 45 ponit chia theo kiễu 2/3 thì sm là 25 và máu là 20 ..nhứ thế solo ỗn , còn nếu bạn tự tin là mình sống dai thì nâng 35 sm và 10 máu ..
.:.Lv 66.:.
Trung cấp hiệp khách , đã xuất sư và dc thêm 55 ponit sắp bước sag giai đoạn reset cần đánh pt vì lúc này skill Bất Duyệt đã lv7Thôi Song 11 đã có dc % 111 và BDBT đã 176 hơn hẵn dc Thôi song nên cần chú trọng hết vào Sức Mạnh đễ có thễ đanh vượt lên 70 ỡ giai đoạn "hưỡng điễm thừa" này ..
.:.Lv 72.:.
Trung Cấp Nga Mi Chiến Tông , bạn đã reset rồi và có lại tất cả 71x5=355 ponit trên đão , phân chia như sau nếu theo kiếm tông toàn diện có dmg cao :
-SM cần cao vừa đúng dc mặc dc áo giáp hệ chiến lv 60 mụi ko nhớ rõ nó cần bao nhiu nhưng khoãng gần 260 lúc này là ỗn nhất như vậy thì ta còn lại dc 355-260=95 ponit nếu ta dồn vào máu hết ta sẽ có dc thêm 6x95 = 570 HP vào lượng HP cũa bạn , và nên nhớ kiếm tông ko nhất thiết lúc này cần chú trọng vào NL nên chưa kễ quần áo cũa bạn và số lượng máu có sẵn đã qua dc 1k HP nhưng theo HH thì ỡ lv 72 duy trì cho lượng HP cần nhất là gần 2k tức là trong khoảng 1k5(min vừa đũ)-2k2( max có thễ ) vì lúc này NM Kiếm đánh ỡ các nơi có Mobs ít máu cho điễm cao nên toàn dân có lượng Str cao ta cần máu nhiều đễ tránh nó cir ta đến chết ...
Qua 72-90 cứ tiếp tục duy trì chia sm và sk theo tỷ lệ 7:3 là bạn đễ chiến tông , còn nếu đa phần treo máy ta nên chia 5:5 cho nó ( 1 lv up sm , lv sau up máu , sau nữa sm rồi máu...v..v.. cứ thế ) qua dc 90 có skill TNTN đánh dmg ko cao như BDBT ( sát thương nên ta chia tối cực là sm:sk ( 8:2 )
như thế bảo đãm ta đánh ỗn cho hệ Hoã và còn dc cã Ngũ Hanh Khắc max 60 ( đánh hơn gấp rưỡi dmg cũ ) và băng sát hệ ngoại sẽ phãn ứng rõ , nhưng nên nhớ BDBT Max và NDTT chính là động lực tăng vào chiêu này rất cao ...

________________________________________

Lời cuối :tamada đã làm xong bãn kiếm rồi , và như đã hứa là sẽ unlock cho các bạn vào xem tham khão giúp nhìu bạn chưa biết cách tăng , nhửng bài spam , xúc phậm lẫn nhau , tamada del hết , đây là nơi luận kiếm ..và tamada sẽ add và liên tục update theo những đóng góp từ bạn bè..
.:.Mến .:. ;) ;) ;)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Previous Bài đăng Mới hơn
Nga My toàn tập